Salesman có cần biết đến Business Model Canvas (BMC) không?

Thực tế, biết đến BMC là một lợi thế, vì giữa Sales và BMC có liên quan rất mật thiết với nhau. Bằng cách đơn giản hóa các chiến lược bán hàng dày cộp một cách trực quan dựa trên 9 yếu tố đại diện cho 4 mặt chính của một đơn vị (khách hàng, thành quả, cơ sở vật chất và năng lực tài chính), nhân viên Sales có thể dễ dàng lập kế hoạch bán hàng bài bản hơn và tiếp cận được các mục tiêu sau:

  • Xác định được các dịch vụ của công ty cung cấp, chân dung khách hàng cụ thể, cách thiết lập mối quan hệ phù hợp với nhóm khách hàng đó;
  • Xác định các dòng doanh thu, cấu trúc chi phí và ước tính được lợi nhuận;
  • Xác định các nguồn lực cần thiết, những đối tác quan trọng và các hoạt động trọng yếu để đạt mục tiêu đề ra.
Mô hình Business Model Canvas

BMC phần nào đó đã mang lại rất nhiều thành công cho các ông lớn như Apple, BMW,… bởi sự tiện lợi như: tư duy trực quan, nhanh chóng, lưu thông đơn giản. Tất cả đã tạo nên những thuận lợi cho Salesman để hướng tới một chiến lược ngắn gọn nhưng hiệu quả bất ngờ.

Liên hệ ngay để Viện đào tạo Logistics ONEX Training tư vấn bạn trở thành Chuyên viên Sales Logistics chuyên nghiệp nhé.

Thông tin chi tiết chương trình: https://onextraining.edu.vn/chuyen-vien-sales-logistics/

Link đăng ký: https://forms.gle/jAyip3P9owEqtPVo7

ONEX Training Team.

Nhận Tin Mới

Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi để cập nhật thông tin, tin tức chuyên ngành và các chương trình khuyến mãi mới nhất.

Tin Mới